Samsung LED TV


6,290 บาท
ราคาปกติ 9,990 บาท,
ประหยัดทันที 37%
ราคาโปรโมชั่นสามารถใช้ได้กับ 29/9/2017
Up to 10 months, as low as 629 บาท per month.
Up to 3 months, as low as 2,097 บาท per month.

รายละเอียดของสินค้า Samsung LED TV 32 นิ้ว รุ่น UA32J4003

เปิดประสบการณ์ต้อนรับสิ่งใหม่ๆเข้าสู่ชีวิตของคุณด้วย Samsung LED TV 32 นิ้ว รุ่น UA32J4003 หน้าจอ LED TV ที่มาพร้อมกับความละเอียดสูง ให้คุณรับชมภาพ และรับฟังเสียงได้อย่างสบายตา สบายหูอย่างเต็มประสิทธิภาพ แล้วทีนี้ไม่ว่าจะดูกีฬาสุดมันส์ หรือละครสุดโปรด ก็จะทำให้คุณอารมณ์ดีได้มากยิ่งขึ้นแน่นอน

image
Buy now

คุณสมบัติเด่น

สีสันสดใสเพื่อภาพที่เหนือกว่า
ด้วยการใช้อัลกอริธึมขั้นสูงสำหรับการปรับปรุงคุณภาพของภาพ Wide Colour Enhancer ของ Samsung จึงสามารถปรับปรุงคุณภาพของภาพและเผยให้เห็นรายละเอียดที่ซ่อนอยู่ ตอนนี้คุณจะเห็นสีสันต่างๆ อย่างที่ควรเป็นด้วย Wide Colour Enhancer

image


การนำเสนอประสบการณ์มัลติมีเดียที่สมบูรณ์แบบสู่ห้องนั่งเล่นของคุณ
ด้วยอินพุต High Definition Multimedia Interface (HDMI) ทีวี Samsung จะเปลี่ยนห้องนั่งเล่นของคุณให้กลายเป็นศูนย์กลางความบันเทิงมัลติมีเดีย HDMI รองรับการรับส่งข้อมูลดิจิตอลความเร็วสูงจากหลายอุปกรณ์ ส่งตรงถึงทีวีของคุณ

image


รับชมภาพยนตร์จาก USB ของคุณ
ด้วย Connect Share Movie เพียงแค่เสียบไดรฟ์หน่วยความจำ USB หรือ HDD ของคุณเข้าไปในทีวี และเพลิดเพลินกับภาพยนตร์ ภาพถ่าย หรือเพลงได้อย่างฉับพลันทันที ขณะนี้ คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายผ่านทีวีในห้องนั่งเล่นที่แสนสะดวกสบายของคุณได้แล้ว

image


ข้อมูลจำเพาะ
- Screen Size : 32"
- Resolution : 1366 x 768
- Picture Engine : HyperReal
- Clear Motion Rate : 100
- Dynamic Contrast Ratio : Mega Contrast
- Sound Output (RMS) : 10 W (5 W + 5 W)
- Speaker Type : 2CH (Down Firing + Base Reflex)
- Power Supply : AC 100-240V 50/60Hz
- Power Consumption (Max) : 48 W
- Power Consumption (Stand-by) : 0.3 W
- Package Size (WxHxD) : 924 x 503 x 127 mm
- Set with Stand (WxHxD) : 745.4 x 463.1 x 150.5 mm
- Set without Stand (WxHxD) : 745.4 x 442.2 x 69 mm
- Package Weight : 5.5 kg
- Set Weight with Stand : 3.8 kg
- Set Weight without Stand : 3.7 kg



image


เพิ่มเติม

ข้อมูลจำเพาะของ Samsung LED TV 32 นิ้ว รุ่น UA32J4003

รายการสินค้าในกล่อง
  • Samsung LED TV 32 นิ้ว รุ่น UA32J4003
  • รีโมทคอนโทรล
คุณสมบัติทั่วไป
Buy nowBuy now
SKUSA861ELAU0DKANTH-1361099
Display Size (inches)32.0
ระยะเวลาตอบสนอง5 นาที - 10 นาที
Smart TVไม่ใช่
Curved TVNo
การเชื่อมต่อUSB 2.0
Mounting Typeแบบติดโต๊ะ
TechnologyLED
Warranty typeมีการรับประกัน
Size (cm)74.5 x 6.9 x 44.3
จำนวนของพอร์ต USB1
Warranty period1 ปี
3D TVNo
โมเดลUA32J4003AKXXT
วิธีแก้ปัญหาHD
จำนวนของพอร์ต HDMI1
Weight (kg)3.7
คุณสมบัติด้านการแสดงผลHD
ซีเนม่า 3Dใช่
สีBlack
ขนาดหน้าจอ32.0


หลักการเลือกซื้อทีวี

โทรทัศน์ เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ที่มีการพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว จากทีวีจอขาวตำในอดีต มาเป็นจอสี จอแบน และปัจจุบันยังมีทีวีจอโค้งด้วย ทั้งยังมีหน้าจอทีวีอีกหลากหลายประเภท เช่น LCD TV, LED TV, Plasma TV เป็นต้น ซึ่งแต่ละประเภทก็มีจุดเด่นจุดด้อยและประโยชน์ในการใช้งานแตกต่างกันไป ซึ่งเป็นหน้าที่ของผู้ใช้งานที่ต้องค้นคว้าหาข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการเลือกซื้อทีวี ก่อนที่จะไปซื้อจริงๆ เพื่อให้ได้ทีวีที่ตรงตามความต้องการของผู้ใช้มากที่สุด หลักการสำคัญของการเลือกซื้อทีวีมีดังนี้

1. พิจารณาประเภทของหน้าจอทีวี

ปัจจุบันมีหน้าจอทีวีมากมายหลายแบบ แต่ละแบบมีความแตกต่างกันไป ผู้ใช้จึงควรทราบลักษณะเบื้องต้น เพื่อใช้เป็นหลักในการเลือกซื้อทีวี ดังนี้
- จอ LCD เป็นเทคโนโลยีรุ่นแรกๆ สำหรับทีวีจอแบน ให้ภาพที่คมชัด แต่ปัจจุบันไม่ค่อยเป้นที่นิยมแล้ว เนื่องจากการมาของจอ LCD
- จอ LED เป็นเทคโนโลยีหน้าจอทีวีที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน พัฒนาต่อยอดมาจากหน้าจอแบบ LCD แต่ให้ภาที่คมชัดและกินไฟน้อยกว่าแบบ LCD
- EDGE LED จะวางหลอด LED ไว้ที่ขอบทั้ง 4 ด้านของหน้าจอ แต่มีข้อจำกัดด้านการแสดงสีสัน แม้ว่าจะกินไฟน้อยและทำให้ตัวเครื่องบางลงก็ตาม
- Full LED มีการจัดวางหลอด LED ไว้เต็มแผงหน้าจอ ส่งผลให้ภามีความคมชัดสมจริงมากกว่าหน้าจอแบบ EDGE LED
- RGB LED ภาพและสีสันที่ปรากฏมีความคมชัดและดูมีมิติอย่างมาก เนื่องจากผู้ผลิตจัดวางหลอด LED 3 สี คือ RGB (แดง, เขียว และน้ำเงิน) ไว้เต็มแผงหน้าจอ ผสานกับเทคโนโลยี Local dimming ทำให้การแสงดผลเด่นชัดมีประสิทธิภาพ แต่ราคาค่อนข้างสูง
- Plasma TV เม็ดพิกเซลที่สามารถให้กำเนิดแสงได้เองด้วยแรงดันไฟฟ้า ให้สีสันที่เป็นธรรมชาติ ใน่สวนของสีดำก็จะเป็นสีดำสนิท รวมทั้งแสดงภาพเคลื่อนไหวได้ดีเช่นกัน แต่หน้าจอพลาสม่านี้กินไฟค่อนข้างมาก และกระจกยังมักสะท้อนแสงด้วย ทำให้คุณภาพของภาพที่ปรากฏลดน้อยลงไป
- OLED TV (Organic Light Emitting Diodes) เม็ดพิกเซลสามารถให้กำเนิดแสงได้เอง ทั้งหน้าจอยังความบางและยืดหยุ่น จึงทำให้สามารถพัฒนาหน้าจอให้มีความโค้งได้ นอกจากนั้นยังกินไฟน้อย ที่สำคัญแสดงสีสันของภาพได้สม่ำเสมอ

2. พิจารณาความละเอียดของจอภาพ

อย่างที่ทราบกันดีว่าโทรทัศน์รุ่นใหม่ๆ มีความคมชัดเป็นจุดเด่นสำคัญ ซึ่งความคมชัดก็มีหลายระดับจจนบางครั้งก็สร้างความงุนงงให้แก่ผู้ใช้ได้ไม่น้อย ข้อมมูลลด้านความคมชัดจึงเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ต้องใส่ใจ โดยระดับของความคมชัด มีดังนี้
- HD (High Definition) มีความละเอียดอยู่ที่ 1,024 x 768 พิกเซล
- Full HD มีความละเอียดอยู่ที่ 1,920 x 1,080 พิกเซล เป็นความละเอียดที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน สามารถรับชมภาพได้อย่างคมชัด
- Ultra HD และ 4K มีความละเอียดอยู่ที่ 3,840 x 2,160 พิกเซล มีความคมชัดมากกว่าแบบ Fill HD ถึง 4 เท่า จึงสามารถรับชมภาพได้อย่างคมชัดเสมือนจริง แต่ทีวีแบบนี้ราคาค่อนข้างสูง

3. พิจารณาลักษณะของหน้าจอระหว่างจอโค้งกับจอแบน

หลังจากที่โทรทัศน์จอแบนได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานจำนวนมาก เนื่องจากความคมชัดของภาพและเสียง ตลอดจนสามารถจัดวางได้อย่างประหยัดพื้นที่ ต่อมาเทคโนโลยีหน้าจอได้รับการพัฒนาไปอีกกลายเป็นจอโค้ง ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว ทั้งทีวีจอแบนและทีวีจอโค้งให้ภาพที่ไม่ต่างกันมากนัก แต่ทีวีจอโค้งนั้น ภาพที่ปรากฏจะทำมุมพอีกับสายตาของผู้ชมมากกว่า ทำให้สามารถเห็นภาพได้ชัดเจนสมจริงและไม่มีการสะท้อนของแสง แต่ทีวีจอโค้งมักมีราคาที่ค่อนข้างสูง

4. พิจารณาขนาดจอภาพให้เหมาะสม

ขนาดของหน้าจอโทรทัศน์ที่เหมาะสม คำนวณได้จากการนำระยะห่างระหว่างตำแหน่งที่นั่งดูไปจนถึงจอภาพ คูณด้วย 0.535 แล้วปัดเศษ จากนั้นเมื่อไปเลือกซื้อจอภาพที่มีขนาดใกล้เคียงที่สุด เช่น หากตำแหน่งที่นั่งดูห่างจากใบหน้า 80 นิ้ว หรือ 2 เมตร ขนาดของจอภาพที่เหมาะสมที่สุดคือ 42 นิ้ว (80 x 0.535 = 42.8) เป็นต้น

นอกจากหลักการทั้งหมดดังที่กล่าวมาแล้ว การเลือกซื้อทีวียังควรคำนึงถึงปัจจัยอื่นเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของงบประมาณที่มี บริการหลังการขาย การรับประกันสินค้า ตลอดจนอาจต้องพิจารณาทีวีที่รองรับระบบทีวีดิจิตอลด้วย เพราะปัจจุบันระบบการออกอากาศของประเทศไทยกำลังเปลี่ยนเป็นแบบดิจิตอลทั้งหมดแล้ว ทั้งนี้เพื่อความคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น